ita logo
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานภาครัฐ
สถานีตำรวจท่องเที่ยวขอนแก่น
ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล
ตัวชี้วัดย่อย 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อ ข้อมูลพื้นฐาน
O1 โครงสร้าง อัตรากำลังและข้อมูลผู้บริหาร
O2 อำนาจหน้าที่และพื้นที่รับผิดชอบ
O3 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
O4 ข้อมูลการติดต่อ และช่องทางการถาม-ตอบรับฟังความคิดเห็น
การประชาสัมพันธ์และปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
O5 การประชาสัมพันธ์ข้อมูลผลการดำเนินงาน
O6 รางานผลการปฏิบัติราชการประจำเดือน
9.2 การบริหารงาน
ข้อ แผนการดำเนินงาน
O7 คู่มือการปฏิบัติงานสำหรับเจ้าหน้าที่
การปฏิบัติงาน
O8 คู่มือการให้บริการประชาชน
การให้บริการ
O9 e-Service
O10 ข้อมูลผลการดำดำเนินงานในเชิงสถิติ
O11 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีและรายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
O12 ข้อมูลเงินการลงทุนเพื่อการสืบสวนและสอบสวนคดีอาญา
O13 ประกาศต่างๆ เกียวกับการจัดซื้อจัดจ้าง
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O14 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
O15 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนากำลังผล
9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O16 ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
9.5 การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การจัดการเรื่องร้องเรียน การทุจริต
O17 ประกาศนโยบายต่อต้านการรับสินบน(Anti-Bribery Policy)
ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต
10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
O18 การมีส่วนร่วมของหัวหน้าสถานีตำรวจ
O19 การประเมินความเสี่ยงต่อการรับสินบน
การป้องกันและลดโอกาสการทุจริต
O20 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรม
O21 คู่มือแนวทางการปฎิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรม
ระบบการรักษาทรัพย์สินของทางราชการ
O22 การจัดการทรัพย์สินของราชการของบริจาค การจัดเก็บของกลางและแนวทางการนำไปปฏิบัติ
ตัวชี้วัดที่ 10.2 มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O23 มาตรการส่งคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O24 มาตรการส่งคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน